Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Vì vậy, web mang lại độ tin cậy về sản phẩm thương hiệu cũng như khả năng chống xâm phạm tốt hơn Facebook. Nếu bạn chủ yếu cố gắng thúc đẩy doanh số sản phẩm, trọng tâm chính của bạn phải là các trang sản phẩm thông tin hấp dẫn, được tối ưu hóa cho cả tìm kiếm và chuyển đổi. Trọng tâm phụ của bạn có thể là nội dung blog hữu ích minh họa thời điểm và cách sử dụng sản phẩm của bạn, liên kết đến các trang có liên quan (mặc dù vậy tốt nhất nếu blog của bạn không hoàn toàn tự quảng cáo). Điều quan trọng cần ghi nhớ là nếu lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm là mục tiêuduy nhấtcủa bạn, kết quả của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng. Để làm hài lòng cả các công cụ tìm kiếm (những người sẽ thưởng cho bạn thứ hạng cao theo thời gian) và khách hàng tiềm năng và khách truy cập quay lại, bạn cần cung cấp giá trị trên và ngoài tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, không tạo ra nội dung mỏng mỏng xếp hạng và nhận được nhấp chuột, nhưng không cung cấp bất kỳ giá trị bổ sung nào cho người dùng công cụ tìm kiếm.


Với một website có quy mô lớn cùng nhiều nội dung, tính năng hiện đại thì sẽ đòi hỏi bộ nhớ lớn, máy chủ có cấu hình cao để có thể xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng, ổn định. Tuy nhiên, chi phí cho tên miền, hosting của từng website sẽ khác nhau. Thông thường, giá hosting, tên miền trên thị trường giao động từ vài trăm nghìn một tháng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, lựa chọn của khách hàng thì giá tên miền, hosting khác nhau. Tiến hành chuyển giao website và hướng dẫn người mua triển khai những thao tác quản trị webiste.



Thời buổi kinh doanh trên internet là chính yếu đã không thể cưỡng lại. Dịch vụ mà CreativeVietnam cung cấp hỗ trợ đăng ký hosting cho khách hàng với băng thông không giới hạn. Tùy vào yêu cầu về không gian lưu trữ thì CreativeVietnam sẽ tư vấn những gói VPS phù hợp. Một doanh nghiệp muốn thành công đòi hỏi doanh nghiệp phải khẳng định giá trị thương hiệu của mình.


Các “món hời” đi kèm thiết kế web có thể là SEO từ 5 – 10 từ khóa lên top, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến website trong vòng 1 năm hay nâng cấp các dịch vụ cần thiết. Tìm kiếm một địa chỉ thiết kế trang web tại TP.HCM không khó, tuy nhiên không đâu cũng là công ty thiết kế website chuyên nghiệp phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mỗi doanh nghiệp. Thiết kế website theo yêu cầulà một trong những giải pháp thiết kế website hỗ trợ kinh doanh trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn một công ty cung cấp gói thiết kế website như vậy. Không phải tìm kiếm đâu xa, công ty thiết kế web tốt CreativeVietnam chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Muốn thiết kế website chuẩn seo thì giao diện phải có bố cục rõ ràng, thể hiện đặc trưng của doanh nghiệp, có đầy đủ các tính năng quan trọng giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin.


“Tiền thân” của WordPress là một dạng CMS hỗ trợ tạo blog cá nhân cho người dùng. Sau một thời gian dài phát triển kể từ khi ra mắt vào năm 2003, WordPress đã thu hút được nhiều nhà phát triển để nó tiến tới trở thành CMS phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí. 360° Virtual Tours được phổ biến trong những năm gần đây như là một công cụ độc đáo và mới lạ để quảng bá và tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp hay cá nhân. WordPress là 1 trong những nền tảng chính mà CreativeVietnam Media sử dụng để xây dựng website, vì độ thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản trị, dễ thay đổi và đặc biệt là độ bảo mật cũng tương đối cao. Đội ngũ CreativeVietnam sẽ hướng dẫn bạn quản trị web tận tình và chu đáo.


Chính vì vậy website do chúng tôi thiết kế có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Và đặc biệt tốc độ tải trang cho phiên bản mobile được chúng tôi cải tiến rất nhiều. ♦ Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting của chúng tôi.


Tính năng này rất hiệu quả và được ứng dụng phổ biến cho các website bán hàng online hoặc học online. Ngoài ra, đây cũng là một tính năng phù hợp cho các web tin tức hay blog với mục “Bài viết liên quan” hoặc “Có thể bạn quan tâm”. Có thể nói, hiệu quả tính năng mang lại rất tốt, tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, để thực hiện chức năng này của web, doanh nghiệp cần nhiều nguồn lực nên cần cân nhắc để có kế hoạch hiệu quả. Cung cấp cho khách hàng gói host WP 2 tối ưu tương thích tốt nhất, hỗ trợ và tối ưu mọi yêu cầu của bộ code WordPress.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Vì vậy, tiếp cận người sử dụng qua Internet là con đường vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Website sau khi thiết kế sẽ dùng được trong 1 năm, các năm sau quý khách chỉ cần đóng phí gia hạn tên miền và hosting để duy trì website. Giao diện đơn giản bắt mắt hợp với tiêu chí của từng ngành nghề trong mọi lĩnh vực. Website (viết tắt là web) là một tập hợp các trang mạng chứa thông tin và nội dung dạng văn bản, chữ số, âm nhạc, hình ảnh, video,... Được lưu trữ trong máy chủ và có thể truy cập từ xa bằng mạng Internet.


Đặc biệt, sau này nếu bạn muốn nâng cấp website CreativeVietnam sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết với những deal giảm giá siêu hấp dẫn. Giao diện của website là một trong những yếu tố tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Công ty thiết kế web sẽ phác thảo một giao diện mẫu để chuyển cho bạn và lấy ý kiến. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của bạn, nhân viên thiết kế sẽ chỉnh sửa giao diện trước khi đến bản nghiệm thu cuối cùng để đảm bảo giao diện thiết kế đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu. Dù có trực tiếp hay không trực tiếp mang về tiền thì việc thiết kế website chuyên nghiệp cần thiết. Lợi ích mang về không nằm ở ngay trước mắt mà đó là những giá trị ổn định và cam kết lâu dài.


Công ty thiết kế web CreativeVietnam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói với giao diện đẹp, độc đáo cùng với các tính năng, tiện ích web đầy đủ, mang tính ứng dụng cao phù hợp mọi loại hình hoạt động, kinh doanh. Thiết Kế Website Thông Minh là Công Ty dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo, trọn gói uy tín cao cấp đẹp nhất tại TPHCM. Ngoài việc giúp mở rộng thị phần, website chuẩn SEO còn đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Internet. Với mỗi mô hình, lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ phù hợp với những nhu cầu tạo website có giao diện, cấu hình và các tính năng khác nhau.


Thế nên bạn hãy chú ý một chút, đầu tư một chút cho việc thiết kế website các bạn nhé. Với rất nhiều lợi ích của website mang lại như trên, công ty của bạn cần có một website thật sự chuyên nghiệp, được tư vấn bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi – CreativeVietnam chứng minh một phần năng lực của chúng tôi qua các website đã làm và những chia sẻ cực kỳ chuyên sâu như trên. Tự hào là công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu HCM – Việt Nam. DGO cung cấp dịch vụ thiết kế web cao cấp mang lại nhiều lợi ích ưu việt. Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói ( Đăng ký tên miền, đăng ký hosting tại Nhân Quang) được bảo hành trọn đời và nâng cấp mã nguồn miễn phí.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Công ty thiết kế web uy tín sẽ tạo ra trang web thu hút, tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Web du học, tư vấn du học - định cư chuyên nghiệp, nhiều gói thiết kế từ theo mẫu đến theo yêu cầu tính năng không giới hạn. Giúp bạn tiếp cận học viên và chủ động mang sản phẩm/ dịch vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.


Bảng Giá


Đưa nhiều thiết kế không cần thiết làm rối rắm, mất sự tập trung của người dùng vào nội dung cần thiết là một sai lầm. Với kích thước màng hình chỉ từ 27 inch trên máy tính xuống tới 6 inch trên thiết bị di động. Việc tận dụng tối đa không gian để hiển thị thông tin cần thiết là rất quan trọng. Do vậy đừng câu nệ hình thức, hãy tập trung giá trị người dùng trên website.



Bạn sẽ tiết kiệm chi phí được khá nhiều ngân sách khi chọn dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Đồng nghĩa rằng website của bạn sẽ bị số lượng giới hạn nhiều công dụng và thường là không làm chủ được mã muốn mình đang thực thi. Dẫn đến năng lực tăng cấp và tăng trưởng mạng lưới hệ thống rất là khó khăn vất vả và mất công .


Và những người xung quanh thì có thể giới thiệu cho bạn các khách hàng trong mối quan hệ của bạn. Trên thực tế, việc làm web chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi có người dùng truy cập. Đối với những website cơ bản thì có chi phí rẻ hơn, còn đối với những website có nhiều chức năng hơn thì chi phí cũng sẽ cao hơn. CreativeVietnam sẽ tư vấn và đưa ra những giao diện mẫu phù hợp với lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Công ty thiết kế web sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh theo ý muốn và có những đề xuất để tối ưu web của bạn hơn.



Creative Vietnam

Bởi thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn “chốt đơn” với khách hàng thêm dễ dàng. Trước khi thực hiện ký kết hợp đồng thiết kế web trọn gói, việc làm đầu tiên mà bạn cần tìm hiểu là báo giá thiết kế website trọn gói đó. Có lẽ, tiếp cận khách hàng trên internet, nơi có hơn 50 triệu người Việt Nam + hàng trăm triệu người nước ngoài là một cách thức có cơ hội thành công. Nhưng chủ động làm việc, chủ động quảng bá tới các khách hàng tiềm năng. Sở hữu một trang web đẹp mắt, chuyên nghiệp là cách bạn có thể chuẩn cho bạn một nguồn khách hàng tiềm năng một cách chủ động. Hãy xây dựng website để biến website trở thành một công cụ tiếp cận, kết nối các khách hàng của bạn để có thể bùng lổ trở lại hậu covid.



Vì vậy hãy cải thiện tốc độ tải trang của trang web nếu bạn không muốn mất khách hàng và phải trả giá cao cho mỗi click chuột của quảng cáo. Sau khi thiết kế web xong chúng tôi sẽ biên tập nội dung web, lên kế hoạch seo web tổng thể, kết hợp quảng cáo trên Google, Facebook, Youtube...Nhằm thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. Thiết kế website cao cấp theo yêu cầu bạn sẽ được sở hữu giao diện độc quyền. Đội ngũ kỹ thuật coder fontend của CreativeVietnam sẽ code theo bản thiết kế đề ra. Chi phí thiết kế website tại CreativeVietnam luôn luôn có mức giá phù hợp, chất lượng bạn nhận được xứng đáng với giá thành. Website là sản phẩm số nên Siêu tốc việt có thể hoàn thành tốt công việc và bàn giao cho khách hàng dù bạn đang ở bất kỳ đâu, kể cả ở nước ngoài.


Vì ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển cho phép các công ty thiết kế website cung cấp cho khách hàng được các giải pháp tối ưu với nhiều ưu điểm hơn. Những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ thường là các cá nhân, công ty kém uy tín hoặc có thể là những bạn sinh viên mới start – up. Vì thế mà để website được đảm bảo hoạt động tốt, hỗ trợ khi cần là điều khá khó.


Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng cần lưu ý để lựa chọn đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói chất lượng, giá thành phải chăng. Trái ngược với các gói thiết kế đơn lẻ theo từng ngành nghề hoặc thiết kế theo yêu cầu, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí khi chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói. Việc chạy quảng cáo hay tối ưu website để tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng dễ dàng hơn nhờ nền tảng đã được chuẩn chỉnh.


Đừng vì đôi lời quảng cáo thiết kế website giá rẻ trọn gói rồi lựa chọn nhầm đơn vị hợp tác. Nếu bạn muốn nhanh chóng có một website để phục vụ hoạt động bán hàng, tìm kiếm thêm khách hàng trên internet thì thiết kế website trọn gói có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngay cả việc bạn muốn thiết kế một website theo yêu cầu của bạn thì bạn vẫn có thể sử dụng hình thực thiết kế website trọn gói để hạn chế các phát sinh không cần thiết. Bạn có thể xem qua một số mẫu website bán hàng do CreativeVietnam thiết kế dưới đây để chọn lựa cho mình mẫu website bán hàng phù hợp nhé. Ngoài các yếu tố trên, giá thiết kế trang web cũng sẽ cao hơn nếu bạn đưa ra những yêu cầu cao cấp hơn cho website của mình.


Thiết kế website trọn gói là dịch vụ thực hiện một gói thiết kế chi tiết dành cho website cung cấp cho các cá nhân, công ty hay doanh nghiệp để họ có một website chuyên nghiệp, hoàn thiện đầy đủ từ A đến Z. Tuy nhiên đối với dịch vụ thiết kế web trọn gói, quá trình hỗ trợ khách hàng sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đồng bộ hơn rất nhiều. Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ A – Z để bàn giao cho bạn một website hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý dự án - theo dõi tiến độ công việc của CreativeVietnam là giải pháp cho các doanh nghiệp muốn triển khai các phần mềm quản lý project của mình. Hiện tại thì phần mềm này đang được chính chúng tôi sử dụng để quản lý dự án của công ty, với một công ty dịch vụ như CreativeVietnam thì quản lý sự án cực kỳ phức tạp và quan trọng.


Dựa trên những đặc điểm của người dùng, chúng tôi đã và đang áp dụng cấu trúc code nhẹ nhàng, đơn giản. Với ưu điểm này sẽ giúp thiết lập thêm nhiều tính năng khác trên website chằng hạn như lưu cache ở trên trình duyệt, giải quyết được vấn đề tối ưu hóa hình ảnh,.. Khách hàng được tư vấn SEO, Marketing sau khi thiết kế website thành công. Các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói còn hỗ trợ quảng bá website trên các diễn đàn, hệ thống website, gửi email marketing.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


Website được xây dựng và tương tác trong môi trường số nên không bị hạn chế về không gian và thời gian. Đối với bán hàng trên facebook hay bán hàng trên website thương mại điện tử, sản phẩm/ dịch vụ chỉ có thể tiếp cận đến khách hàng trong nước. Còn đối với web có độ mở lớn về không gian hoạt động, mang tính toàn cầu. Hoạt động kinh doanh được diễn ra liên tục trong suốt 24 giờ/ ngày và 7 ngày/ tuần.


CreativeVietnam là công ty phần mềm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website cho doanh nghiệp, tập đoàn… Xây dựng quảng bá thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về phân tích thiết kế, cũng như lập trình tạo nên những website chất lượng mang lại giá trị thật cho doanh nghiệp. Do đặc thù công việc và bận rộn mà khách hàng không có nhiều thời gian để quan tâm về chuyện thiết kế website như thế nào, thiết kế làm sao, như vậy chuẩn chưa.


Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ tiến hành hành thiết kế giao diện website độc quyền với xu thế thiết kế website mới nhất. Giao diện website là ấn tượng đầu tiên của khách hàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Bạn cũng nên có những thỏa thuận vận hành sau khi đã thiết kế xong. Tất cả chi phí thiết kế và vận hành được công khai, và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Với kinh nghiệm đã có trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Bạn cũng muốn chắc chắn rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho việc sử dụng điện thoại di động. Kiến thức kỹ thuật cơ bản sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm và thiết lập uy tín với các nhà phát triển. Phần lớn sai lầm của những người chạy quảng cáo ít kinh nghiệm đó là chỉ quan tâm đến việc setup và chạy quảng cáo mà bỏ quên giai đoạn đo lường và cải thiện. Điều này sẽ khiến mẫu quảng cáo của bạn không được hiệu quả như mong đợi. Để trang web của bạn có được những vị trí tốt trên bảng xếp hạng của Google thì bạn cần phải có nhữngcách tối ưu chiến dịch Google Adwordstốt nhất.


Giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn hay không. Vì vậy, website mới thật sự trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn. CreativeVietnam Media cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Hiện nay, thiết kế website áp dụng đa kết nối là điều không còn xa lạ. Khi mà thị trường thương mại điện tử phát triển, tính năng kết nối của website với các sàn thương mại điện tử, API đơn vị vận chuyển, mạng xã hội, Google shopping giúp bạn bán hàng tiện lợi, quản lý dễ dàng chỉ với website.


Một website trọn gói cần phải hiển thị tốt trên nhiều những giao diện khác nhau. Từ PC , mobile, tablet, … Việc này giúp mang đến cho người mua những thưởng thức tốt nhất và tăng tỉ lệ quy đổi cho website của tên thương hiệu . Những tính năng VIP, độc quyền sẽ được trao đổi cụ thể khi 2 bên lên kế hoạch dự án. CreativeVietnam sẽ code chức năng với hệ thống kinh doanh của bạn như chia sẻ API, kết nối với ứng dụng , hệ thống kinh doanh nhiều chi nhánh, quản lý doanh số trực tuyến thông minh. Tuy nhiên doanh nghiệp có thể lựa chọn những màu sắc biểu trưng cho lĩnh vực kinh doanh đểtạo website doanh nghiệp. Ví dụ như màu xanh blue tượng trưng cho nghành y tế, các màu cam, xanh lại phù hợp với các lĩnh vực du lịch.


Để có một website đẹp chất lượng, chúng tôi sẽ lấy yêu cầu thông tin của bạn. Trung bình khoảng 2 tuần website của bạn sẽ được hoàn thiện website đúng theo yêu cầu của bạn. Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Hệ thống quản lí nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Thiết kế web chuẩn cấu trúcđáp ứng các yêu cầu của các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Coccoc hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào.


Liên kết với hệ thống Chăm Sóc Khách Hàng , Quản Lý Bán Hàng , Quản lý Kho , Quản lý nhân sự . Thấy Thiện là người chính trực, cách nói chuyện thân thiện tạo niềm tin. Thứ ba, CreativeVietnam cam kết unique 100% mỗi website được tạo ra, không copy hay sao lại hơi hướng của bất kì một web nào khác. Website có tận 5000MB SSD làm bộ nhớ lưu trữ tài nguyên được tải lên.


Công nghệ 4.0 với Thiết bị di động, Iinternet, Wifi, 5G...không ngừng phát triển thì mọi công ty đều cần một trang web. Trang web đóng vai trò là đại diện bán hàng ảo của bạn 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Khi sử dụngdịch vụ thiết kế websitecủaWebsiteViet.vnbạn hoàn toàn sở hữu một website độc đáo mà vẫn có đầy đủ các tính năng của một website chuyên nghiệp. Với sự kết hợp của hình ảnh 360° trực quan về những sản phẩm, không gian dịch vụ,… Website 3D sẽ là một công cụ tuyệt vời để quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Report this wiki page